Chọn và chăm sóc ghế sofa nỉ đúng cách

Ghế sofa vải nỉ cho không gian phòng khách trở nên thoáng đãng và đẹp hơn. Bạn đã biết cách chọn và chăm sóc ghế sofa nỉ hay chưa?

Chọn ghế sofa vải nỉ chú ý về kích thước và kiểu dáng

Đương nhiên kích thước và kiểu dáng của bộ ghế sofa phải phù hợp với không gian sống mới tạo nên được vẻ đẹp hoàn mĩ. Nên đo diện tích của phòng khách trước khi chọn kích thước của ghế sofa. Phòng khách nhỏ nên chọn ghế sofa kích thước nhỏ và ngược lại.

Chọn ghế sofa vải nỉ đẹp nên chú ý về chất liệu và màu sắc, kiểu dáng

Kiểu dáng ghế sofa vải nỉ có nhiều loại cho bạn lựa chọn, trong đó phòng khách rộng sẽ dễ dàng lựa chọn kiểu dáng bạn yêu thích. Còn đối với phòng khách nhỏ thì ghế sofa góc nhỏ hay sofa văng sẽ là phù hợp nhất.

Chọn màu sắc cho ghế sofa vải nỉ

Ưu điểm của ghế sofa vải nỉ đó chính là có rất nhiều màu sắc cũng như là họa tiết khác nhau, chính vì vậy bạn có rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích, phù hợp hài hòa với không gian và bản mệnh của mình. Bộ ghế sofa phòng khách màu nhẹ nhàng sẽ phù hợp với không gian nhỏ hẹp, không gian rộng có thể chọn bất cứ màu sắc nào bạn yêu thích.

Bảo quản ghế sofa nỉ như thế nào?

Thường xuyên hút bụi cho ghế sofa vải và khi không dùng thì nên trải tấm vải phía trên

Ghế sofa nỉ khác với ghế sofa da đó là nó rất dễ bám bụi và khó có thể lau chùi dễ dàng. Chính vì thế nếu như bạn không bảo quản đúng cách sẽ rất nhanh bẩn và mất công giặt giũ. Cách tốt nhất là khi không sử dụng bạn nên trải tấm vải mỏng lên, hút bụi thường xuyên cho ghế sofa, tháng nên giặt một lần....

==>> Tham khảo: Phòng khách chung cư nhỏ chọn ghế sofa như thế nào?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen