Chọn màu sắc ghế sofa làm dịu mát không gian

Phòng khách đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó màu sắc đóng vai trò rất quan trọng. Khi chọn màu sắc cho bộ ghế sofa bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cũng như kiến trúc không gian. Nhiều người thích không gian dịu nhẹ, vậy lựa chọn màu sắc ghế sofa như thế nào là phù hợp?

Muốn phòng khách trở nên dịu nhẹ hơn thì đừng quên bỏ qua các màu sắc sau đây cho bộ ghế sofa:

Ghế sofa gam màu trắng

Đương nhiên bạn không thể bỏ qua bộ ghế sofa phòng khách đẹp gam màu trắng bởi nó tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, thanh thoát và thoáng đãng. Bộ ghế sofa gam màu trắng đem lại sự dễ chịu hơn bao giờ hết, thư thãi và thoải mái.

Ghế sofa gam màu trắng nhẹ nhàng

Ghế sofa gam màu xanh

Gam màu xanh mang lại sự gần gũi với thiên nhiên nên khi chọn ghế sofa cũng không thể bỏ qua màu sắc này. Màu xanh đem lại sự dịu nhẹ, mát mẻ cho căn phòng, đồng thời tạo nên cảm giác bình yên và dễ chịu. Bạn có thể chọn mẫu sofa nỉ gam màu xanh sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng khách gia đình.

Ghế sofa màu xanh yên bình

Ghế sofa gam mày be

Gam màu be cũng là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Tương tự như màu trắng, ghế sofa màu be thoáng mát, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và dịu nhẹ, đặc biệt rất dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác. Ghế sofa da cao cấp gam màu be là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ghế sofa màu be thoải mái và dịu nhẹ

Bên cạnh đó để có được không gian dịu nhẹ bạn đừng quên kết hợp với các món đồ nội thất khác cũng như chú ý đến màu sơn tường nhé!

==>> Tham khảo: Chọn và chăm sóc ghế sofa nỉ đúng cách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen