Thiết kế phòng ngủ bé gái cực kì đáng yêu với gam màu xanh

Các mẹ thường rất "đau đầu" trong việc lựa chọn không gian thiết kế nội thất cho cậu con trai đáng yêu nhà mình. Bé nhà bạn là một đứa trẻ đáng yêu, thích sáng tạo, thích màu sắc và ánh sáng. Mẫu Thiết kế phòng ngủ bé gái cực kì đáng yêu với gam màu xanh dưới đây chắc chắn là gợi ý lý tưởng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ con gái với gam màu xanh trắng làm chủ đạo

Phòng ngủ bé gái được tạo điểm nhấn ấn tượng với cách bố trí nội thất sáng tạo, sang trọng giúp không gian trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Khi thiết kế, các KTS đều cố gắng đưa những món đồ nội thất thông minh vào, vừa tăng thêm công năng sử dụng, vừa tăng tính thẩm mỹ.

Đồ nội thất trong không gian được bố trí khéo léo

Mẫu công trình thực tế được hoàn thiện khi bàn giao bé cực kì yêu thích. Phòng học được thiết kế với phần giá sách treo tường tiết kiệm diện tích, bàn học cũng được bố trí view ra khu hồ rộng lớn để bé có thể thỏa thích ngắm cảnh. Sàn nhà ốp gỗ ấm áp tạo nên không gian thật sự hài hòa, ấn tượng.

Chiếc giường ngủ được lựa chọn hợp với màu sắc giấy dán tường họa tiết cực kì đáng yêu

Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy tủ quần áo dành cho bé cũng được sắp xếp ốp sát tường sơn bệt gam màu trắng hồng. Điều này càng làm tăng thêm nét đẹp độc đáo hơn cho mẫu Thiết kế phòng ngủ bé gái cực kì đáng yêu với gam màu xanh chủ đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen