Mẫu thảm trải sàn đẹp đặt phù hợp cho phòng khách vào mùa đông

Cùng với những mẫu bọc sofa Hà Nội, thảm trải sàn nhà đang là lựa chọn được rất nhiều gia đình quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đa dạng về màu sắc, chất liệu thảm trải sàn luôn khiến không gian nội thất của các gia đình thêm nổi bật.

Một số mẫu thảm trải sàn đẹp thích hợp cho phòng khách mới

Đặt dễ dàng trong nhiều không gian nội thất đẹp khác nhau, kết hợp hoàn hả cùng bàn trà, ghế sofa. Một số mẫu thảm đẹp đặt phù hợp cho phòng khách vào mùa đông dưới đây sẽ là gợi ý rất lý tưởng hiện nay.

Mẫu thảm trải sàn đẹp với gam màu nổi bật và thu hút

Với tiết trời chuyển mùa sang Thu - Đông, không khí lạnh đã bao trùm việc lựa chọn những mẫu thảm có gam màu nổi bật như đỏ, vàng, cam, hoặc các họa tiết gam màu ấm kết hợp với nhau tạo nên nét hài hòa ấm cúng, sang trọng và thoải mái hơn cho người sử dụng. Đặt một mẫu thảm đẹp trong những không gian nội thất ấn tượng như thế. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng.

Những mẫu thảm trải sàn nhà gam màu nổi cùng màu trầm rất thích hợp để đặt trong phòng khách vào mùa đông

Đơn giản hơn với thiết kế thảm đẹp nhẹ nhàng cùng gam màu tối giúp chủ nhà dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong không gian

Khi mùa đông đến, ngoài lựa chọn màu sắc việc tìm hiểu chọn mua chất liệu thảm cũng rất quan trọng. Một số loại thảm len, các loại thảm lông dài, lông xù...sẽ là gợi ý rất phù hợp để bạn có thể đặt trong gian phòng khách vào mùa đông.

Các mẫu thảm lông tạo cảm giác êm ái, giữ nhiệt cho căn phòng thêm ấm áp

Mọi thông tin chi tiết về các mẫu thảm đẹp đặt phù hợp cho phòng khách vào mùa đông. Hãy liên hệ với Nội Thất Xinh chúng tôi để nhận hỗ trợ tư vấn tốt nhất về chất liệu, màu sắc, giá bán....


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen