3 Mẫu ghế sofa đẹp đặt dễ dàng trong phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại nhà bạn sẽ trở nên thu hút hơn với thiết kế mới lạ và độc đáo thông qua 3 mẫu ghế sofa đẹp dưới đây. Hãy tham khảo nhanh nhé, chắc chắn Nội Thất Xinh sẽ không khiến bạn thất vọng.

Bộ sofa gỗ cao cấp có thiết kế mới nhất 2016

Không chỉ đẹp, nổi bật và sang trọng. Mẫu ghế sofa cao cấp với phần khung gỗ sồi cao cấp kết hợp với đệm mút êm ái được cách điệu tạo nét đẹp mới lạ và độc đáo. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng cho các không gian nhà phố, nhà chung cư hiện đại. 

Bộ ghế sofa gỗ với thiết kế kiểu dáng mới nhất 2016

Đặt bộ sofa này trong căn phòng khách, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú. Mẫu sản phẩm nằm trong bộ sưu tập những mẫu bọc ghế sofa được yêu thích nhất hiện nay.

Chọn mẫu sofa văng đa phong cách

Góp phần đặt dễ dàng trong các gian phòng khách vừa và nhỏ không thể nào thiếu đi bóng dáng của những mẫu ghế sofa văng. Thiết kế đa năng, đa phong cách cùng nhiều kiểu dáng lựa chọn. Ghế sofa văng luôn khiến chủ nhà cảm thấy rất thích thú.

Mẫu ghế sofa có thể lựa chọn trang trí dễ dàng cho phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại kết hợp dễ dàng với ghế sofa góc đa năng

Là lựa chọn phổ biến, ghế sofa góc hiện đang là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn đặt trong các gian phòng khách. Mẫu sản phẩm dưới đây chính là một trong những kiểu dáng được chờ đợi nhất.

Mẫu sofa góc đa năng biến thành giường ngủ phong cách

Không chỉ là chiếc ghế sofa thông thường. Bộ sofa góc đẹp này còn khiến người xem cảm thấy thích thú bởi thiết kế đa năng với chiếc giường ngủ. Khi tiếp khách bạn có thể cho nó về thành 1 mẫu sofa thông thường, nhưng nếu cần nghỉ ngơi chỉ cần kéo nhẹ sản phẩm sẽ là chiếc giường êm ái để bạn ngủ nghỉ. Mẫu sản phẩm hiện được bán tại showroom 321 Trường Chinh.

Nắm bắt những xu hướng thiết kế nội thất mới, chắc chắn bạn sẽ thích thú với những gì mà sofa Nội Thất Xinh mang lại cho ngôi nhà mà mình mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen