Nên bọc lại sofa da hay sofa vải nỉ?

Một bộ sofa đã xuống cấp, thay vì bỏ đi mua mới lựa chọn dịch vụ bọc lại ghế sofa Hà Nội là một trong những quyết định đúng đắn nhất hiện nay. Đây cũng là điều mà rất nhiều gia đình hiện nay đang lựa chọn. Thế nhưng Nên bọc lại sofa da hay sofa vải nỉ? chính là điều các gia đình rất quan tâm.

Ưu điểm của bọc lại ghế sofa giả da

Bọc lại ghế sofa giả da có ưu điểm dễ dàng vệ sinh khi cần thiết, lau chùi thoải mái mà không lo thấm nước, tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi, mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Khi bọc sofa da, bạn sẽ thấy được sự sang trọng tiện nghi, giá cả phù hợp với túi tiền.

Chất liệu sofa giả da được lựa chọn bọc lại rất phổ biến

Tuy nhiên, nhược điểm của sofa giả da chính là tuổi thọ của sản phẩm không cao như sofa da thật, theo thời gian độ bóng cũng sẽ giảm xuống và màu sắc lựa chọn không nhiều như sofa vải, nỉ.

Bọc lại ghế sofa da thật

Chất liệu da thật thường có độ bền cực cao, sang trọng, bề mặt da càng sử dụng càng bóng đẹp và chống thấm nước cực kì hiệu quả dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Nhược điểm của loại vật liệu bọc này chính là giá thành khá đắt nên thường ít gia đình có điều kiện bỏ một số tiền lớn để bọc lại.

Sofa da thật được bọc lại rất đẹp và sang trọng

Chất liệu vải nỉ ưu và nhược điểm:

Bọc lại sofa vải cũng được lựa chọn rất nhiều. Mẫu sản phẩm này có đặc điểm nhiều họa tiết mắt mắt, màu sắc đa dạng độc đáo giúp người dùng có thể chọn được gam màu ưng ý nhất. Về giá cả thường rẻ hơn so với bọc sofa da. Thiết kế bọc sofa sofa nỉ hay sofa vải cũng dễ dàng tháo rời vệ sinh, giặt giũ, bảo quản dễ dàng và thoáng mát hơn sofa da vì khả năng hấp thụ nhiệt của sản phẩm.

Ghế sofa vải, nỉ có nhiều ưu điểm giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng

Điểm trừ của loại vật liệu bọc này chính là chất liệu vải nỉ thường dễ bám bẩn, thấm nước. Hơn  nữa, khi sử dụng vào mùa hè thường khá nóng. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, nên chọn sofa bọc da vì trẻ rất hiếu động thường hay vô tình làm bẩn sản phẩm, mà bọc sofa da thì khá dễ vệ sinh.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có câu trả lời Nên bọc lại sofa da hay sofa vải nỉ? cho không gian sống. Chúc bạn đọc có được lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen