Giá bọc ghế sofa có đắt không?

Lựa chọn dịch vụ bọc lại ghế sofa, ngoài chất liệu bọc có được đảm bảo? Nhiều gia đình còn băn khoăn không biết giá bọc ghế sofa có đắt không? Bài viết dưới đây mà Nội Thất Xinh chia sẻ chắc chắn sẽ giúp các gia đình có cho mình lựa chọn tốt nhất.

Báo giá bọc lại ghế sofa tại Nội Thất Xinh

Bọc lại ghế sofa đang là dịch vụ mới, điều này khiến nhiều gia đình băn khoăn không biết giá bọc ghế sofa có đắt không là điều hoàn toàn dễ hiểu. Để giải đáp những thắc mắc này, Nội Thất Xinh gửi đến các gia đình bảng báo giá bọc lại ghế sofa mới nhất hiện nay.

Bảng báo giá bọc lại ghế sofa tại Nội Thất Xinh

Với mức giá mà Nội Thất Xinh đưa ra cho các khách hàng, Nội Thất Xinh khẳng định giá bọc lại ghế sofa luôn rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn bỏ tiền ra mua mới. Để mua một sản phẩm ghế sofa hoàn toàn mới, các gia đình phải bỏ ra khoảng trên dưới 20 triệu đồng để mua. Thế nhưng, nếu bạn muốn đặt bọc lại ghế sofa, mức chi phí bỏ ra chỉ mất khoảng trên 10 triệu đồng.

Bộ ghế sofa bọc mới bán tại Nội Thất Xinh có giá 17,350,000đ

Hiện nay, Nội Thất Xinh nhận bọc lại ghế sofa với nhiều chất liệu khác nhau như:
Những vật liệu bọc đều được nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới, giúp khách hàng có cho mình lựa chọn ưng ý nhất.

Giá bọc lại ghế sofa không hề đắt nếu bạn biết lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín. Hãy đến với Nội Thất Xinh để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại công ty chúng tôi.

1 nhận xét:

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen