Liệu ghế sofa vải nỉ gam màu sáng có làm sạch dễ không?

Nhiều người yêu thích ghế sofa vải nỉ nhưng lại sợ khó làm sạch, nhất là đối với những loại có gam màu sáng. Những bộ ghế sofa vải màu sáng khi bám bẩn sẽ lộ và khách hàng lo sợ không làm sạch được và mất đi tính thẩm mĩ. Liệu gam màu sáng của ghế sofa nỉ có làm sạch dễ không?

Vết bẩn trên bộ ghế sofa vải nỉ màu sáng có dễ làm sạch không?

Thực chất những vết bẩn bám trên ghế sofa vải nỉ gam màu sáng không quá khó làm sạch như bạn nghĩ. Chỉ cần biết cách thì vết bẩn cứng đầu đến mấy cũng sẽ nhanh chóng bị đánh bật. Để làm sạch vết bẩn bám trên ghế sofa vải nỉ sáng màu nó còn tùy thuộc vào vết bẩn mới hay vết bẩn đã quá lâu. 

Vết bẩn trên ghế sofa vải nỉ hoàn toàn có thể làm sạch

Bạn hãy lựa chọn những bộ sofa phòng khách giá rẻ làm bằng chất liệu vải nỉ đệm rời, tựa rời. Với thiết kế này khi ghế sofa bị bám bẩn thì bạn có thể tháo vỏ ra va vệ sinh dễ dàng nhất.

Với những loại bụi bẩn thông thường bạn nên vệ sinh thường xuyên, hàng ngày hút bụi cho ghế sofa để đảm bảo độ sáng cũng như vệ sinh ghế luôn được sạch sẽ.

Tùy theo từng chất bẩn mà có cách làm sạch khác nhau

Với các vết bẩn như đồ ăn, nước uống bạn hãy tháo ngay vỏ và đi giặt và sau đó xả thêm chút nước xả. Chẳng mấy chốc mà bộ ghế sofa lại trở nên sạch sẽ và thơm tho.

Với vết bẩn cứng đầu như mực bút bi của ghế sofa thì bạn có thể lấy cồn thấm vào khăn mềm và lau nhẹ trên bề mặt nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất. Bạn nhớ pha loãng cồn ra nhé.

Có nhiều cách để làm sạch vết bẩn trên ghế sofa vải nỉ màu sáng nên bạn không cần phải lo lắng quá nhé.

==>> Tham khảo: Điều cần biết khi chọn bàn sofa phòng khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen