Bí quyết chọn ghế sofa phòng khách cho vợ chồng trẻ

Những không gian phòng khách hiện đại của những cặp vợ chồng trẻ  hiện nay thường là những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn , nên việc lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách như thế nào để có được không gian sống lý tiện nghi nhất được đặc biệt chú ý. Cùng Nội Thất Cosy tìm hiểu các bí quyết để chọn được ghế sofa phòng khách đẹp nhé.

Lựa chọn kiểu dáng cho sofa phòng khách.

Những không gian phòng khách nhỏ nên lựa chọn những bộ sofa góc đẹp hoặc sofa dáng văng có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi, tiện nghi mà vẫn vô cùng hiện đại. Với những bộ sofa này, bạn có thể dùng làm nơi tiếp khách cũng như những khu vực nghỉ ngơi khi nằm đọc sách, nghe nhạc hay biến thành chiếc giường cho những vị khách đến chơi nhà khi căn nhà không có quá nhiều phòng.

 Ghế sofa dáng văng cho không gian phòng khách nhỏ.

Màu sắc cho ghế sofa phòng khách gia đình trẻ.

Những cặp vợ chồng trẻ thường lựa chọn những gam màu tươi sáng để tạo nên hứng khởi cho cuộc sống. Với những không gian này nên lựa chọn những gam màu như trắng, xanh hoặc be sẽ là gam màu phù hợp và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Gam màu tươi sáng cho không gian phòng khách vợ chồng trẻ.

Chất liệu bọc ghế sofa phòng khách.

Những chất liệu vải, nỉ với sự đa dạng về màu sắc và họa tiết sẽ là những lựa chọn hàng đầu khi mua sofa đẹp cho không gian sống của những gia đình trẻ. Chất liệu vải nỉ sẽ là mang lại cảm giác trẻ trung và tươi mới cho không gian ấn tượng hơn.


Ghế sofa phòng khách vợ chồng trẻ với chất liệu nỉ.

Hãy cân đối đầy đủ các yếu tố để có được những bộ sofa phòng khách đẹp cho không gian hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen