Bạn đã biết cách giữ bộ sofa da luôn mới?

Một bộ sofa da luôn mang đến không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy làm cách nào để giữ cho bộ sofa da phòng khách luôn mới dù đã sử dụng lâu? Cùng tham khảo một số gợi ý sau đây nhé.

Vệ sinh bộ sofa da thường xuyên.

Những bộ ghế sofa da sẽ luôn mới nếu như các bạn vệ sinh thường xuyên cũng như đúng cách. Hãy chú ý vệ sinh hàng tuần cho bộ sofa bằng cách lấy một miếng vải mềm để lau sạch bụi bẩn. Bạn hãy chú ý không nên sử dụng những chất tẩy rửa quá mạnh sẽ khiến bộ sofa bị phai màu nhanh chóng. Hãy vệ sinh tổng thể thường xuyên bộ sofa 3-6 tháng 1 lần để bộ sofa luôn mới và tăng tuổi thọ nhé.

Vệ sinh sofa da thường xuyên cho bộ sofa luôn mới.

Tránh những vật sắc nhọn lên sofa da.

Những vật sắc nhọn như dao, kéo, bút bi sẽ khiến bề mặt ghế sofa bọc da bị trầy xước rất khó xử lý sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ sofa da. Vì vậy,hãy chú ý tránh những vật sắc nhọn đặt trên sofa cũng như khiến chúng gây ra những vết trầy xước để có được bộ sofa luôn mới và bền đẹp.

Tránh gây những vết xước lên bộ sofa da phòng khách.

Không để sofa da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Những bộ sofa da đặc biệt là sofa da thật tuyệt đối không để ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Nếu như việc này xảy ra thường xuyên sẽ khiến bộ sofa dễ bị bong tróc, nổ, bay màu và ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của bộ sofa gia đình bạn. Nếu như bộ sofa đặt cạnh cửa sổ thì hãy sử dụng rèm, kê cách tường để giảm ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Tránh để sofa bị ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Hãy ghi nhớ những bí quyết đơn giản trong khi sử dụng bộ sofa da cho phòng khách nhà bạn luôn mới cũng như bền đẹp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen