Ghế sofa da Hà Nội màu xanh tím than cực ấn tượng

Bạn không thích những mẫu ghế sofa màu đen, trắng hay nâu nữa mà muốn một bộ ghế sofa gam màu mới mẻ hơn. Mẫu sofa da Hà Nội CF1804 tại COSY gam màu xanh tím than sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Ghế sofa da Hà Nội kiểu dáng đẹp với gam màu xanh tím than nổi bật. 


Điểm thu hút của bộ ghế sofa da Hà Nội đó chính là màu sắc cũng như thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện nay.

Ghế sofa da màu xanh tím than cực nổi bật

Có rất nhiều lý do mà khách hàng lựa chọn ghế sofa da cao cấp này của COSY. Ghế sofa thích hợp cho nhiều không gian sống, nhất là căn hộ chung cư, nhỏ, dễ dàng di chuyển. Gam màu được phá cách, xanh tím than mang đến sự mới mẻ và cũng không kém phần yên bình, thể hiện được sự thoải mái.

Các chất liệu mà COSY sử dụng để sản xuất mẫu ghế sofa phòng khách đều cao cấp, được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại COSY.

Ghế sofa da Hà Nội tại COSY có kích thước 2600x1750x900 nhỏ gọn, vừa vặn, thiết kế lưng tựa gật gù linh hoạt tùy chỉnh theo ý thích.

Ghế sofa da thích hợp cho nhiều không gian

Bạn hãy đến ngay COSY số 47 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để mua ghế sofa da Hà Nội của chúng tôi. Không gian phòng khách sẽ trở nên thật sang trọng, đẳng cấp.

==>> Tham khảo: Quy trình sản xuất ghế sofa phòng khách đẹp tại COSY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen