Vệ sinh ghế sofa và thảm trải sàn bảo vệ sức khỏe

Việc vệ sinh các món đồ nội thất là việc nên làm, nhất là ghế sofa và thảm trải sàn để bảo vệ sức khỏe. Vậy, vệ sinh như thế nào là đúng cách?

Bất cứ món đồ nội thất nào thì sau thời gian sử dụng cũng sẽ bị bẩn, chính vì vậy bạn cần vệ sinh để không có tình trạng ẩm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là đồ nội thất đó sẽ nhanh bị hỏng.

Ghế sofa da dễ dàng vệ sinh hơn so với sofa vải

Với bộ ghế sofa phòng khách Hà Nội để có thể vệ sinh được cần tùy thuộc vào chất liệu bọc. Nếu là bộ ghế sofa da sẽ dễ dàng vệ sinh hơn so với ghế sofa vải đẹp. Chất liệu da bóng đẹp dễ đánh bay các vết bẩn hơn. Chỉ cần tấm khăn mềm ẩm là bạn đã có thể lau chùi những vết bẩn mới hay bụi. Đối với vết bẩn cứng đầu có thể dụng cồn, rượu, dấm, baking soda...cùng khăn ẩm là có thể đánh bật được.

Có thể sử dụng dịch vụ làm sạch ghế sofa nỉ tại nhà

Còn nếu là ghế sofa vải sẽ khó khăn hơn, bạn nên chọn loại ghế đệm rời, tựa rời khi bị bẩn có thể tháo ra giặt. Còn nếu không bạn cần tìm đến dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà.

Hút bụi thường xuyên cho thảm trải sàn

Đối với thảm phòng khách, đây là món đồ thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn nhất. Do khá nặng nên sẽ khó giặt, cách tốt nhất là bạn nên hút bụi thường xuyên và sử dụng dịch vụ giặt thảm sofa.

Để bảo vệ các thành viên trong nhà bạn nhớ thường xuyên vệ sinh ghế sofa và thảm trải sàn nhé!

==>> Tham khảo: Bí quyết làm sạch bộ ghế sofa da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen