Mẫu thiết kế nội thất phòng khách Star Tower 283 Khương Trung liền bếp tiện nghi

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách Star Tower 283 Khương Trung chọn sự bố trí đơn giản, tone màu nhạt cùng sự tương phản là một gợi ý dành cho quý cư dân tại căn hộ này thiết kế không gian của mình dễ dàng và tiện nghi hơn.

Tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng khách Star Tower 283 Khương Trung

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, căn hộ vì thế mà đây là không gian thể hiện bộ mặt của căn hộ, cần được chăm chút tốt. Với cách dùng màu sắc đẹp, tươi sáng cùng nội thất màu tương phản, đơn giản, mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp dưới đây đáng tham khảo cho căn hộ Star Tower 283 Khương Trung.



Phòng khách được thiết kế nội thất hiện đại chọn tone màu trắng sáng. Đây là tone màu giúp không gian rộng mở hơn. Thiết kế chọn đồ dùng đơn giản cũng giúp phòng dễ sắp xếp. Bộ bàn ghế sofa màu xanh đậm hay xám, thảm màu hồng nhạt đều nổi bật. Gương cho phòng khách rộng hơn.



Phòng khách thiết kế liền phòng ăn, gần rèm cửa cho ánh sáng chan hòa. Cây xanh, đèn, tranh trang trí thú vị và đặc sắc hơn cho phòng khách liền phòng ăn này.


 Bếp là khu vực nấu nướng đươc trang bị theo sắc tương phản đen - trắng, thi công hoàn thiện nội thất với đồ dùng sứ và đá, gỗ hiện đại.


Góc vào từ của với ghế và đường kẻ, tranh trang trí đơn giản thú vị.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách Star Tower 283 Khương Trung liền bếp tiện nghi mà quý vị có thể tham khảo ngay ý tưởng cho căn hộ nhà mình nhé. Liên hệ thêm 0914.11.8383 / 0975.90.3333  cùng Nội Thất Xinh để được tư vấn tỉ mỉ nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen