Chọn chân cho bộ ghế sofa phòng khách

Chân ghế là một bộ phận quan trọng của bộ ghế sofa phòng khách, có tác dụng giữ vững cho toàn bộ ghế sofa. Vậy chọn chân ghế sofa phòng khách làm bằng chất liệu nào thì tốt nhất?

Ghế sofa cho phòng khách hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bạn có thể chọn một trong số các chất liệu sau đây:

Chân ghế sofa chất liệu gỗ

Ghế sofa có chân được làm bằng chất liệu gỗ hiện nay rất được ưu chuộng bởi có thể thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau, phù hợp với hình dáng của bộ ghế sofa. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn màu gì bạn có thể phun sơn theo màu đó. Chất liệu để làm chân gỗ có thể là gỗ xoan đào, gỗ thông...

Ghế sofa chân gỗ

Chân ghế sofa chất liệu inox

Chân ghế sofa da hay sofa vải nỉ làm bằng chất liệu inox cũng rất phổ biến, phù hợp với những bộ ghế sofa phòng khách thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Ghế sofa với chân ghế làm bằng chất liệu inox có độ bền chắc chắn, bóng đẹp, thường làm bằng inox 304, inox mạ crom 10%.

Ghế sofa chất liệu inox

Chân ghế sofa chất liệu sắt

Chân ghế sofa với chân sắt mang tính thẩm mĩ rất cao, có thể uốn lượn theo nhiều hình dáng khác nhau, rất thích hợp cho những bộ ghế sofa ngoài trời.

Mỗi chân ghế sofa đẹp làm bằng các chất liệu trên đều có những ưu điểm riêng, mang lại vẻ đẹp cho không gian sống, hãy lựa chọn làm sao phù hợp với không gian gia đình mình nhé!

==>> Tham khảo: Chọn bàn trà phù hợp với túi tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen