Chọn ghế sofa góc hay sofa văng cho chung cư?

Cả ghế sofa góc và sofa văng đều rất thích hợp cho căn hộ chung cư. Kiểu dáng thiết kế cho bạn tiết kiệm diện tích cách tối đa nhất. 

Chọn ghế sofa văng cho chung cư

Ghế sofa văng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư, nhất là những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Ghế sofa văng thiết kế dạng chữ I gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển trong không gian và có thể đặt bất cứ chỗ nào. Bạn có thể chọn bộ ghế sofa văng với chất liệu da hay ghế sofa vải cao cấp với màu sắc và họa tiết đẹp mắt.

Ghế sofa văng gọn nhẹ và tiện nghi

Chọn ghế sofa góc cho chung cư

Bộ sofa góc cũng chính là gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng khách chung cư. Thiết kế dạng góc chữ L cho bạn tận dụng mọi góc chết trong nhà, biến không gian sống trở nên thoáng đãng và gọn gàng hơn. Ghế sofa góc có thể làm bằng chất liệu giả da, da thật, vải nỉ....bạn có thể vừa biến là nơi tiếp khách hoặc là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn.

Ghế sofa góc cho không gian thêm thoáng đãng

Phòng khách chung cư có diện tích không quá lớn nên chọn ghế sofa văng và sofa góc chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đến với COSY chúng tôi có rất nhiều các mẫu ghế sofa đẹp khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình.

Tham khảo: Bảo quản ghế sofa da cho mùa xuân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen