Chọn ghế sofa cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa chọn màu sắc ghế sofa như thế nào là phù hợp nhất? Dưới đây là gợi ý cho những gia chủ mang mệnh Hỏa đang có ý định mua ghế sofa phòng khách. 

 Chọn ghế sofa cho người mệnh Hỏa gam màu đỏ, hồng, tím

Những gam màu này đại diện cho người mệnh Hỏa. Bộ ghế sofa phòng khách đẹp các gam màu này rất nổi bật cho không gian, đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi và gắn kết các thành viên trong gia đình hơn. Tuy nhiên bạn cần biết tiết chế và phối hợp với các gam màu khác để không phản tác dụng nhé. Bởi những gam màu này quá nóng, nếu bạn không biết cách sẽ biến không gian trở nên vô cùng bí bách.

Ghế sofa gam màu tím cho không gian

Chọn ghế sofa gam màu xanh lá cây

Bộ ghế sofa gam màu xanh lá cây cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho phòng khách gia đình của những người mệnh Hỏa. Theo quan niệm của phong thủy Mộc sinh Hỏa nên sử dụng màu sắc của mệnh Mộc cho người mệnh Hỏa cũng rất thích hợp. Với ghế sofa gam màu xanh lá cây đem lại cảm giác cực kì yên bình và thư thái.

Ghế sofa người mệnh Mộc cũng rất thích hợp cho người mệnh Hỏa

Tùy theo từng bản mệnh của từng người để lựa chọn màu sắc ghế sofa cao cấp phù hợp cho không gian của bạn. Nếu bạn là người mệnh Hỏa đừng quên lựa chọn các gam màu trên nhé!

==>> Tham khảo: Bàn trà hiện đại gam màu trắng - đen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen