Bạn đã biết kinh nghiệm mua ghế sofa da?

Mua được bộ ghế sofa da tốt và đảm bảo chất lượng sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đa năng cũng như mang tính thẩm mĩ cao cho không gian sống. Vậy bạn đã biết cách chọn ghế sofa da cho phòng khách hay chưa? 

Bạn nên chú ý đến kích thước ghế sofa da

Chú ý đến kích thước của bộ ghế sofa da phòng khách để có được sự vừa vặn và phù hợp nhất. Phòng khách rộng bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước sofa, còn phòng khách nhỏ cần có sự chú ý hơn. Những bộ ghế sofa góc nhỏ, sofa văng là thích hợp nhất cho phòng khách có không gian có diện tích khiêm tốn.

Đừng quên chú ý đến kích thước của ghế sofa da

Chú ý đến chất liệu ghế sofa

Ghế sofa da hiện nay có nhiều chất liệu từ da thật đến giả da với nhiều nguồn gốc khác nhau. Bạn nên chú ý đến chất liệu để có thể lựa chọn được bộ sofa chất lượng nhất. Nếu muốn mua được bộ ghế sofa bền đẹp với thời gian và êm ái khi sử dụng thì có thể lựa chọn ghế sofa da cao cấp hoặc ghế sofa da bò. Hiện nay cũng có nhiều mức giá tiền, tùy theo điều kiện kinh tế để bạn lựa chọn. Loại da kém chất lượng thường có bề mặt cứng, không được êm ái.

Chú ý đến chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của ghế sofa da

Chú ý đến màu sắc, kiểu dáng

Màu sắc, kiểu dáng ghế sofa phòng khách đẹp nên phù hợp với phong cách của không gian sống để tạo nên sự hài hòa, thống nhất và không bị kệch cỡm. Bạn có thể nhờ nhân viên của công ty nội thất tư vấn.

Đến với COSY để có thể lựa chọn cho không gian gia đình bộ ghế sofa da đẹp và phù hợp nhất.

==>>> Tham khảo: Ghế sofa nhập khẩu sang trọng và tinh tế


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen