Vì sao nên chọn sofa có khung gỗ?

Độ bền, đẹp của bộ sofa luôn là yếu tố được các khách hàng quan tâm. Những bộ sofa khung gỗ vừa đảm bảo được vẻ thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ bền và chắc chắn cho bộ sofa phòng khách nhà bạn. Cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu về những bộ sofa khung gỗ nhé!

Sofa khung gỗ chắc chắn và độ bền cao

Chất liệu gỗ dùng làm khung sofa đều là những loại gỗ chất lượng cao đã được lựa chọn kỹ càng vì vậy những bộ sofa khung gỗ giúp cho bộ sofa phòng khách nhà bạn có độ bền cao.Những loại gỗ được dùng để làm khung sofa thường là những loại gỗ được tuyển chọn kỹ càng và được xử lý chống mối mọt, cong vênh bằng công nghệ hiện đại để mang đến chất lượng tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền khi sử dụng những bộ sofa làm bằng khung gỗ.


Các loại gỗ thường được sử dụng làm sofa khung gỗ như những chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ sồi Nga...được xử lý và bảo quản đúng cách khi sử dụng thường có tuổi thọ từ 15-30 năm. Đặc biệt, những bộ sofa khung gỗ ít chịu sự tác động của thời tiết nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong mọi thời tiết khác nhau với độ bền cao.

Sofa khung gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, mang nét gần gũi tự nhiên

Chất liệu gỗ luôn là chất liệu được ưa chuộng nhất bởi nó mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và thể hiện sự sang trọng của phòng khách. Những bộ sofa bọc da hoặc sofa bọc vải được làm từ khung gỗ là sự kết hợp hoàn hảo cho gian phòng khách sang trọng nhà bạn. Những bộ sofa khung gỗ với gam màu gỗ tự nhiên sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn có nét gần gũi với tự nhiên mà vẫn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng.


Do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và có độ bền cao nên những bộ sofa được làm khung gỗ sẽ có giá thành cao hơn so với những chất liệu khác. Nên tùy thuộc vào mức độ tài chính của gia đình mình mà bạn lựa chọn chất liệu phù hợp.

Tại showroom của Nội Thất Xinh hiện có sẵn rất nhiều mẫu sofa khung gỗ được trưng bày. Bạn có thể đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để lựa chọn cho gia đình mình bộ sofa ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen