Sức khỏe có bị ảnh hưởng bởi chất liệu bọc ghế sofa?

Sự đa dạng trong các chất liệu bọc ghế sofa khiến nhiều người băn khoăn không biết chất liệu bọc có an toàn cho sức khỏe hay không? Cùng tìm hiểu để hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Mỗi chất liệu bọc ghế sofa đẹp có những đặc điểm khác nhau như chất liệu da thật, giả da, vải nỉ...Bạn phân vân liệu chất liệu nào có hại cho sức khỏe của bạn?

Dòng sản phẩm ghế sofa da thật được đánh giá là cao nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe do rất mềm mại và đã được xử lý, diệt khuẩn trước khi đưa vào bọc ghế sofa. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu sofa da thật đẹp nhé.

Chất liệu da có hai dòng da thật và giả da

Chất liệu ghế sofa giả da hiện nay đa dạng và rất phong phú. Để có thể lựa chọn được bộ ghế sofa giả da an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nên chọn loại cao cấp. Những loại giả da kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là đường hô hấp do nó chỉ có một phần là da thật còn lại là trộn lẫn với các chất độc hại khác.

Nên chọn những chất liệu vải cao cấp cho ghế sofa

Ghế sofa vải cao cấp cũng đa dạng loại, những loại vải cao cấp sẽ không gây xù lông và bụi bẩn, phai màu. Còn nếu như vải kém chất lượng sẽ ngược lại, bạn nên chú ý trước khi lựa chọn.

Mỗi chất liệu bọc ghế sofa có những đặc điểm khác nhau, bạn nên mua hàng ở những địa chỉ uy tín như Nội Thất COSY để yên tâm về mọi mặt. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

===>>> Tham khảo: Trẻ trung cho phòng khách với ghế sofa vải nỉ CF17706


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen