Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Park hill - Time City nhỏ đẹp, hiện đại

Không gian nội thất đẹp là điều mà ai cũng mong muốn dành cho ngôi nhà và đặc biệt là phòng khách của mình. Dưới đây là một không gian nội thất phòng khách chung cư Park hill - Time City nhỏ đẹp mà quý vị có thể tham khảo để thiết kế hoàn thiện hơn cho nhà mình nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Park hill - Time City nhỏ đẹp


Với diện tích không quá lớn, phòng khách chung cư Park hill này được bố trí theo màu sắc nhạt và trầm đơn giản, tạo không gian tiện nghi và hài hòa.Phòng khách thiết kế liền phòng ăn và bếp, gọn gàng với tone màu xám và màu sàn nâu, đồ dùng gỗ.



Với ghế sofa nỉ cao cấp dáng văng gọn gàng màu xám, bàn trà hiện đại, thảm trải sàn đơn giản đến những bức tranh trang trí đẹp giúp phòng khách trang nhã hơn.



Với khu vực kệ để tivi phòng khách hài hòa gam màu đen - xám - trắng, đơn giản và tiện lợi trang trí. Thiết kế đặt một chiếc ghế bọc sofa da hiện đại màu vàng thêm nổi bật.



Phòng ăn được chọn liền kề phòng khách và sau đó là phòng bếp. Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ đơn giản, màu sắc nhạt vừa hài hòa lại tiện lợi sử dụng. Điểm nhấn gương đem lại cho bàn ăn thêm sáng hơn kết hợp với ánh đèn trang trí. Còn cuối tường là phòng bếp với bố trí màu đen - trắng,tủ kệ bếp tiện nghi sử dụng.



Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp chungc ưu park hill này sẽ là gợi ý hay để quý vị chọn thiết kế thi công cho căn hộ diện tích nhỏ của mình thêm đẹp và đặc sắc nhé.

===>>> Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ nhưng đẹp tiện nghi









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen