Ghế sofa da cao cấp thanh lịch màu ghi sáng thời thượng

Một mẫu ghế sofa đẹp là lựa chọn của nhiều người dành cho không gian của mình nhờ độ tiện nghi cao, dễ sắp xếp và tạo nên thẩm mỹ nhất định. Ghế sofa được thiết kế với nhiều hình thức, kiểu dáng riêng đem lại nhiều sự lựa chọn. Và mẫu ghế sofa mã NTX612 thanh lịch màu ghi sáng thời thượng cũng là một trong số đó.

Sofa da mã NTX612 màu ghi sáng đẹp

Ghế sofa màu ghi sáng đẹp mã NTX612

Được sản xuất từ khung gỗ sồi, chất liệu da Malaysia cao cấp đến đệm mút mềm ba lớp và những đặc điểm cấu tạo khác, NTX612 đem lại sự tiện nghi, êm ái thoải mái cho người sử dụng.


Bề mặt da mịn đẹp

Khung gỗ sồi đem lại sự bền chắc cao, được xử lý chống mối mọt, an toàn sử dụng. Đệm mút 3 lớp cấu tạo mới êm ái, bền và đàn hồi tốt. Chất liệu bọc nệm ghế sofa da Malaysia công nghệ cao, màu ghi sáng cực nổi bật và cuốn hút khi sử dụng, sắp xếp bày trí nội thất dễ dàng. 

Viền nâu đẹp mắt

Những điểm thiết kế khác như đường may rút nhấn đẹp, đường viền đen kết hợp sang chảnh giúp ghế sofa da hà nội thêm nổi bật và thu hút trong phòng khách.

Đường may rút nhấn tinh tế

Đặc biệt đây là mẫu ghế sofa giá rẻ chỉ chưa đầy 20 triệu đồng bạn sẽ được sở hữu nó. Một thiết kế sofa đẹp, tiện nghi, thiết kế chuẩn chinh đến từng đường nét đem lại vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sắp đặt.

Thông tin sản phẩm:
  • Kích thước: 2750x1750x900
  • Chất liệu : da Malaysia
  • Khung gỗ :gỗ sồi đã qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  • Màu sắc: Màu ghi sáng
  • Kiểu dáng sofa góc gọn gàng
  • Bảo hành 6 năm khung xương 1 năm chất liệu da
  • Nội Thất Xinh nhận giao hàng miễn phí bán kính <200km trên toàn quốc
  • Tặng gối ôm cao cấp khi mua ghế 

Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận vẻ đẹp của mẫu sofa đẹp giá rẻ bằng da mã NTX612 có tại Nội Thất Xinh số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội và mua sắm chọn lựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen