Những đặc điểm của chất liệu da PU chất lượng cao

Là một trong những loại da cao cấp, chất lượng tốt, da PU được ưa chuộng sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy những đặc điểm của loại da này là gì?

1. Da Pu là gì?

Da Pu mềm mại

Da Pu là loại da giả làm từ vải dệt kim bọc nhựa Polyurethane (PU) hay còn gọi là nhựa tổng hợp mềm, dẻo. Cấu trúc của da PU đặc biệt hơn, mềm mại, êm ái và có chất lượng cao hơn loại da PVC cũ thông thường. Vì thế da PU luôn được đánh giá cao, được nhiều nước trên thế giới sản xuất và cung cấp như Thái, Malaysia, Mỹ, Nhật, Singapore...dùng để bọc nệm ghế sofa bền, đẹp.

2. Đặc điểm của da giả bọc PU

Da PU mềm gần như da thật với nhiều đặc điểm nổi bật, ấn tượng như:

- Độ mềm mại cao, thoải mái khi sử dụng

- Da PU rất dẻo và có độ dai khá tốt, kéo dãn, đàn hồi cũng tốt.

- Bề măt da bóng lộn, sáng, màu đẹp, đa dạng, không thấm nước, dễ vệ sinh, sử dụng giúp ghế sofa da đẹp, sang trọng.

- Da PU chất lượng tôt nên có độ bền tương đối cao.

- Đặc điểm da PU có thể nhìn gần giống da thật nhưng độ bền và thẩm thấu...vẫn chưa thể bằng da thật do đó giá vẫn rẻ hơn da thật. Vì đặc điểm giống da thật nên hiện nay, trong số các loại sản phẩm đồ dùng vẫn chọn loại chất liệu này để bọc sofa, làm đồ da giày, ví...khác nhau thay thế da thật, đạt được hiệu quả khá tốt mà giá thành phải chăng.

Da Pu giả vân tự nhiên

Sử dụng chất liệu bọc ghế sofa da PU là lựa chọn sử dụng sofa đẹp, bền và có công năng cao, thẩm mỹ tốt mà giá thành lại thấp hơn da thật.

Bề mặt da đẹp

Những sản phẩm dòng da PU chất lượng cao, sử dụng công nghệ tiên tiến từ Thái, Malaysia, Mỹ...hiện nay là nổi bật nhất, đem lại giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao khi sử dụng sửa chữa ghế sofa cũ, bọc lại ghế sofa cao cấp ở Nội Thất Xinh 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen