Đặc tính nổi bật của ghế da thật nhập khẩu chính hãng

Các mẫu bọc ghế sofa da thật luôn là lựa chọn cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian nội thất đẹp trong căn nhà của mình. Với thiết kế khéo léo về kiểu dáng, chất liệu da cao cấp góp phần mang đến cho căn nhà mà bất cứ ai mong muốn trở nên hoàn hảo và đẳng cấp hơn.

Một số đặc tính hoàn hảo của ghế sofa da thật nhập khẩu

Là dòng sản phẩm được làm 100% từ chất liệu da động vật. Dòng da này có đặc tính thoáng, mềm, dẻo dai và đặc biệt rất bền. Sử dụng bộ ghế sofa bằng da thật tuổi thọ của sản phẩm sẽ cao gấp nhiều lần các loại vật liệu phủ giả da khác. 

Ghế sofa da thật mang đến cho không gian sống nét đẹp tinh tế

Sofa da thật được chia làm hai loại: Da top-grain (lớp trên của bộ da) có là loại bền nhất trong dòng da thật - sản phẩm luôn giữ nguyên trạng thái ban đầu cực kì mềm mịn, bền lâu khiến những bộ sofa làm từ chất liệu này đều trở nên đẳng cấp hơn. Da split - thuộc lớp dưới của bộ da: loại da này có thể được xử l‎ý thành da lộn, da split, hay split phủ. Da split phủ (coated split) cứng hơn một chút so với da top-grain nhưng vẫn rất đẹp và bền.

Đặc tính mềm mịn và bền lâu luôn khiến sofa da thật là lựa chọn hoàn hảo

Khi sử dụng ghế sofa da thật, bạn sẽ thấy sản phẩm càng dùng lâu càng bóng đẹp, bền lâu. Điều này chỉ duy nhất có ở sofa da thật, các loại giả da hoàn toàn không thể có. 

Một vấn đề duy nhất khiến nhiều gia đình lăn tăn chọn mua sofa da thật chính là giá cả. Trong tất cả các dòng bọc ghế sofa, sofa da thật là sản phẩm có giá bán đắt nhất. Trung bình một bộ sofa da thật thường có giá bán lên đến 35-50 triệu ở những bộ da đơn giản, kích thước nhỏ. 

Với những những gia đình có điều kiện, họ mới có khả năng chi trả khi mua ghế sofa này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen