Mẫu kệ tivi kết hợp với bàn trà đẹp cho phòng khách hiện đại

Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đặt linh hoạt trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Bộ combo kệ tivi kết hợp với bàn trà phong cách dưới đây mà bọc lại ghế sofa giới thiệu, chắc chắn sẽ khiến cho căn phòng khách nhà bạn tăng thêm sức hút hấp dẫn hơn rất nhiều.

Ngắm mẫu kệ tivi kết hợp với bàn trà phòng khách đẹp cuốn hút cho không gian

Thiết kế mẫu kệ tivi và bàn trà đẹp ấn tượng cho không gian sống

Nếu bạn là người yêu thích những thiết kế không gian nội thất ấn tượng, đẹp mắt và hoàn hảo. Mẫu Kệ tivi và bàn trà này chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian sống. Kệ tivi được thiết kế sử dụng gam màu trắng - nâu hiện đại, cách điệu với các ngăn kéo tiện lợi giúp không gian tăng thêm sức hút hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mẫu kế tivi hiện đang được bán tại Nội Thất Xinh với giá 8,8 triệu đồng

Bàn trà cao cấp với loại gỗ chống ẩm đẹp tinh tế

Thiết kế bán sẵn chỉ với 5.8 triệu đồng, mẫu bàn trà gam màu trắng đen này nổi bật với rất nhiều ưu điểm xứng đáng là lựa chọn giúp bạn dễ dàng đặt trong căn phòng khách. Bộ bàn trà sử dụng hai gam màu nổi bật là trắng - nâu với thiết kế nổi bật và sang trọng. Mẫu sản phẩm được nâng cấp với hệ sơn sơn bóng mờ 70% đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu, phần Ngăn kéo sử dụng gỗ melamin chống xước làm tăng thêm công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như độ bền.

Bộ đôi ghế sofa và bàn trà cung cấp tại Nội Thất Xinh

Đặt trọn bộ combo nội thất với kệ tivi, bàn trà cùng một bộ ghế sofa hiện đại... chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để không gian sống nhà bạn thêm ấn tượng, phong cách và hoàn hảo hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen