3 Mẫu bọc lại ghế sofa vải "đẹp như mới"

Dịch vụ bọc lại ghế sofa đã trở thành xu hướng được lựa chọn rất nhiều trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang cần những mẫu sản phẩm tham khảo, hãy cùng Nội Thất Xinh giúp bạn ngắm bộ sưu tập 3 Mẫu bọc lại ghế sofa vải "đẹp như mới" dưới đây.

Ngắm mẫu bọc lại ghế sofa vải bền đẹp

Ghế sofa vải là phẩm có tuổi thọ khá thấp, chính vì vậy sau một thời gian sử dụng chất liệu vải sẽ bị phai màu. Thay vì bỏ đi mua sản phẩm mới, lựa chọn bọc lại ghế sofa vải  vẫn "đẹp như mới" chính là giải pháp hiệu quả.

Bộ ghế sofa xuống cấp được bọc lại với chất liệu vải cao cấp

Vải bọc ghế sofa vải thường được Nội Thất Xinh nhập khẩu từ những nước hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật, Ý, Hàn Quốc, Thái Lan...với sự đa dạng về màu sắc, họa tiết giúp người dùng có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu.
Màu sắc ghế sofa sau khi bọc lại luôn nổi bật từ phần khung xương đến chất liệu vải bọc

Đến với Nội Thất Xinh, khách hàng có thể tham khảo được quy trình bọc ghế sofa ngay tại xưởng. Đây chính là "điểm cộng" góp phần nâng cao uy tín, độ tin cậy đến khách hàng thông qua sản phẩm  mà Nội Thất Xinh cung cấp.

bộ sofa sau khi được bọc lại luôn đẹp như mới

Trên đây là 3 Mẫu bọc lại ghế sofa vải "đẹp như mới" mà Nội Thất Xinh giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn đang có một mẫu sofa xuống cấp, và không muốn mua mới vì quá tốn kém. Hãy lựa chọn ngay dịch vụ bọc lại ghế sofa mà Nội Thất Xinh cung cấp. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú và hài lòng.

1 nhận xét:

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen