3 mẫu bọc ghế sofa được lựa chọn nhiều nhất 2016

Bọc lại ghế sofa da, bọc lại ghế sofa vải, nỉ và bọc lại ghế da văn phòng được xem là lựa chọn được nhiều người quan tâm nhất khi bọc ghế sofa

Bọc lại ghế sofa da tại nhà

Ghế sofa da là một trong những sản phẩm rất phổ biến, được rất nhiều gia đình chọn mua. Sau một thời gian dài xuống cấp, thay vì mua mới người ta chọn cách bọc lại ghế sofa da để giữ sản phẩm trở lại vẻ đẹp như mới. Đây là một trong 3 mẫu bọc ghế sofa được lựa chọn nhiều nhất 2016.

Mẫu bọc lại ghế sofa da với thiết kế đẹp như mới

Bọc lại ghế sofa vải, nỉ

Với những bộ sofa bằng vải nỉ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình mẫu sản phẩm với thiết kế độc đáo và cuốn hút nhất. Những bộ sofa này thường được chọn bọc lại cho các không gian phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng. 

Bọc lại ghế sofa vải được rất nhiều gia đình lựa chọn thay vì mua mới

Mẫu bọc lại ghế da văn phòng

Cũng như những mẫu ghế khác, các sản phẩm ghế văn phòng, ghế da văn phòng sau một thời gian sử dụng sẽ xuống cấp nhanh chóng. Lựa chọn bọc lại chính là cách tốt nhất để giữ sản phẩm trở lại vẻ đẹp gần như như mới, đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Để lựa chọn dịch vụ này, bạn có thể tìm đến hệ thống Siêu Thị Nội Thất Xinh các chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.


Mẫu bọc lại ghế da văn phòng được lựa chọn thiết kế tinh tế và sang trọng

Bạn sẽ hoàn toàn thích thú với các thiết kế bọc lại ghế sofa mà Nội Thất Xinh cung cấp khi đến với showroom 321 Trường Chinh. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần đặt hàng và nhận hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen