Vách ngăn trang trí - lựa chọn thông minh cho nhà hiện đại

Vách ngăn phòng trang trí đang là lựa chọn được rất nhiều gia đình tin tưởng đặt mua, bởi công năng sử dụng vượt trội cũng như tính thẩm mỹ hoàn hảo mà sản phẩm này mang đến cho ngôi nhà của bạn.

Những mẫu vách ngăn trang trí giúp không gian thêm hoàn hảo

Ngắm những mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách dưới đây bạn sẽ thấy bất ngờ về sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo, sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

Vách ngăn kết hợp trang trí giúp không gian nhà đẹp thêm hoàn hảo và sang trọng

Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn vách ngăn trang trí chính là dựa vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn trang trí, chính vì vậy các gia đình có thể chọn cho mình mẫu vách ngăn phù hợp nhất. Đối với những phòng có chức năng quan trọng, cần sự yên tĩnh, độc lập thì nên dùng vách ngăn gỗ (vách gỗ Veneer, vách gỗ bề mặt melamine), với chiều cao vách sát trần. Để linh hoạt hơn trong sử dụng bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn di động – loại vách có khả năng di chuyển tiết kiệm không gian.

Mẫu vách ngăn CNC ngăn cách phòng bếp với phòng khách hiệu quả

Khi lựa chọn vách ngăn, các gia đình cũng nên quan tâm đến họa tiết sản phẩm để đặt phù hợp trong các không gian. Đặc biệt, hãy nhờ hỗ trợ tư vấn về độ dày của vách ngăn để đảm bảo chất lượng và công năng sử dụng được tốt nhất có thể.

Các không gian khi trang trí với vách ngăn đều mang đậm tính thẩm mỹ, độ thông thoáng

Nếu bạn đang băn khoăn về bất cứ thông tin nào, muốn được chọn cho ngôi nhà của mình sản phẩm ưng ý. Hãy liên hệ với Nội Thất Xinh để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất từ dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nội Thất Xinh đang có dịch vụ bọc lại ghế sofa đẹp giúp bạn biến bộ sofa cũ thành sản phẩm như mới đến 99,99%, giúp các gia đình tiết kiệm chi phí tối đa. Bạn quan tâm, hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh để trực tiếp trải nghiệm.

  • Tham khảo thêm: Dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín chuyên nghiệp tại Nội Thất Xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen