Dịch vụ bọc sofa vải đẹp tại Nội Thất Xinh

Dịch vụ bọc ghế sofa vải đẹp tại Nội Thất Xinh sẽ mang đến cho các khách hàng lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn thay đổi bộ sofa cũ của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chọn loại vật liệu bọc sofa tốt nhất.

Bọc lại ghế sofa có tốt không?

Với những bộ ghế sofa đã xuống cấp, không còn cách nào ngoài việc bạn bỏ đi hoặc lựa chọn dịch vụ bọc lại ghế sofa. Khi lựa chọn dịch vụ này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng mà lại tiết kiệm được tối đa mức chi phí bỏ ra. Trên thị trường hiện nay có một số chất liệu bọc được lựa chọn phổ biến như: Bọc lại ghế sofa bằng da, bọc lại ghế sofa bằng nỉ, bọc sofa vải đẹp...

Dịch vụ bọc lại ghế sofa bằng vải đang thu hút khách hàng

So với chất liệu da và nỉ, ghế sofa bằng vải thường có chất lượng kém hơn, nhanh bị phai màu theo thời gian. Chính vì vậy, lựa chọn thay mới sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bộ sofa của gia đình bạn sẽ được mới hơn, đẹp và sang trọng hơn.

Bọc ghế sofa vải tại Nội Thất Xinh mang đến cho các gia đình lựa chọn mới

Với những bộ ghế sofa, chất liệu bọc được xem là rất quan trọng. Các loại chất liệu bọc đều được Nội Thất Xinh nhập khẩu từ những nước sản xuất ghế sofa hàng đầu trên thị trường hiện nay, màu sắc đa dạng, kiểu dáng và mẫu mã dễ dàng thay đổi linh hoạt giúp không gian sống trong căn nhà của bạn tăng thêm sức hút hấp dẫn.

Điểm cộng giúp Nội Thất Xinh "lấy lòng" được khách hàng khi tìm đến bọc sofa vải đẹp còn nằm ở dịch vụ bảo hành và bảo trì uy tín dài lâu. Ngoài ra, Nội Thất Xinh còn có xưởng sản xuất ghế sofa riêng, rộng lớn thích hợp để khách hàng có thể đến tận nơi kiểm tra quy trình bọc, gia cố các sản phẩm nội thất.

Tìm một đơn vị bọc lại ghế sofa, bạn luôn phải tìm hiểu kỹ để sản phẩm của mình thật hoàn hảo. Cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu ghế sofa bọc lại đẹp như mới tới 99,99% chỉ có duy nhất tại Nội Thất Xinh 321 Trường Chinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen