Chọn lựa chất liệu bọc ghế sofa nào thích hợp với thời tiết ở Thủ đô

Bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa gương mẫu sofa da, vải nỉ hay bọc ghế sofa bằng nguyên liệu nào thích hợp cho mùa hè hay cả 4 mùa trong năm. Hãy tới rOsano để chúng tôi giúp bạn !

Bạn đang băn khoăn không nhân thức chọn mẫu nguyên liệu boc ghe nào thích hợp với thời tiết mùa hè hot lực này hay cho cả mùa đông giá lạnh ? 

Có nên bọc ghế sofa cũ hay không ? 


Tôi không nhân thức có nên đưa bộ sofa kiểu cũ tậu 5 năm trước về bố trí trong căn hộ mới mua không và ví như màu sắc không phù hợp với nội thất không gian thì bọc ghế sofa hay mua mới ? (chị Phương).

Chất liệu bọc ghế sofa nào phù hợp

Kiểu sofa đóng trong khoảng gỗ với phần đệm tháo rời phù hợp với các ngôi nhà tiến bộ.
Ảnh minh họa: Libeskein.

Nhà tôi vừa mua một căn hộ mới rộng 70 m2 và đang sẵn sàng hoàn thành phía bên trong nhà. Kiến trúc sư gợi ý nên tậu mới toàn thể đồ đạc mới cho thích hợp với đẳng cấp hiện đại mến mộ của vợ chồng tôi.


Bí quyết nào lựa chọn nguyên liệu và màu sắc bọc ghế sofa thích hợp nhất ?


Tôi thấy quan điểm của kiến trúc sư cũng hợp lý nhưng lại tiếc bộ sofa vẫn còn bền chắc. Bộ ghế kiểu cũ là đồ gỗ, mái ấm sắm thêm đệm rời để ngồi vào mùa đông cho ấm.

Tôi đang thắc mắc nên nghe theo lời người thiết kế hay dùng đồ mới. Nếu như sắm đồ mới, theo quý khách nên lựa chọn bọc sofa da, sofa vải bọc đệm hay các loại ghế gỗ có thiết kế tân tiến có đệm tháo rời thích hợp với mùa hè nóng giãy.

Nguồn : vnexpress

Bạn muốn tham khảo tư liệu về ghế sofa ? Click : Nhà đẹp với 5 mẫu bọc ghế sofa " chất lừ "


Xem nhiều hơn: bọc lại sofa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen