Bọc lại ghế sofa nỉ nên đến địa chỉ nào tốt nhất?

Gia đình tôi có một bộ sofa nỉ đã sử dụng được 7 năm rồi, giờ nó xuống cấp màu sắc vải không còn như trước. Vì thế tôi muốn lựa chọn dịch vụ bọc lại ghế sofa nỉ cho tiết kiệm, nhưng lại chưa biết nên đến địa chỉ nào tốt nhất. Nhờ các bạn tư vấn giúp? Vũ Phương (Hà Nội).

Trả lời:

Cũng như các sản phẩm nội thất khác, ghế sofa dù có tốt đến đâu cũng có thời hạn sử dụng. Xu hướng lựa chọn dịch vụ bọc lại ghế sofa đã trở nên phổ biến, điều này giúp các gia đình tiết kiệm được khoản kinh phí nhất định mà chất lượng sản phẩm sau khi bọc lại không kém cạnh những bộ sofa mua mới.

Dịch vụ bọc lại ghế sofa nỉ đang rất phổ biến hiện nay

Băn khoăn lớn nhất của các gia đình chính là việc Bọc lại ghế sofa nỉ nên đến địa chỉ nào tốt nhất? Nếu bạn cũng có băn khoăn đó, hãy đến ngay Nội Thất Xinh 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Nội Thất Xinh có showroom nội thất rộng lớn, uy tín giúp khách hàng lựa chọn được nhiều dịch vụ tốt nhất

Dịch vụ bọc lại ghế sofa tại Nội Thất Xinh, khách hàng có hàng trăm lựa chọn về chất liệu bọc được nhập khẩu từ những nước hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, với những câu hỏi của chị Vũ Phương, khi chị muốn bọc lại ghế sofa. Chị có thể lựa chọn bọc lại ghế sofa da thay bằng chất liệu nỉ nếu chị muốn. Mọi thắc mắc mà chị cần sẽ được Nội Thất Xinh giải đáp một cách tốt nhất.

Ghế sofa nỉ bọc tại Nội Thất Xinh luôn đẹp hoàn hảo, cuốn hút

Với mức giá bọc ghế sofa nỉ hợp lý, phù hợp với thu nhập chung của nhiều gia đình. Showroom Nội Thất Xinh còn là đơn vị có đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, am hiểu về chuyên môn cùng các xu hướng thiết kế nội thất mới, các yêu cầu về phong thủy nội thất...

Ngoài ra, hệ thống xưởng bọc ghế sofa của Nội Thất Xinh rộng lớn, uy tín, đội ngũ công nhân lành nghề, máy móc và công nghệ sản xuất sofa tiên tiến hiện đại nhất trên thị trường....Chắc chắn sẽ giúp bộ sofa nỉ bạn cần được bọc đẹp hoàn hảo nhất.

1 nhận xét:

 

Nội Thất Xinh

ĐC: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sản xuất:Lĩnh Nam - Hà Nội
Tel: 0975.90.3333 - Hotline: 043.905.9999
Website: http://nhaxinhplaza.vn - http://bantraxinh.com/ - Phúc Nhãn Khang
Email: sale@noithatxinh.vn
Phát triển bởi Chien Nguyen